10.11.04

Gleimmerfræbbbl

Fínn afrakstur í kvöld. Fór með Arnari Má, þeim mæta Laxnessdólgi, á Vitabarinn í dinner sem var bjór og Gleimmérei (hvítlaukshamborgari). Þrír vinstri þumlar upp fyrir það helvíti. Svo á heimildarmynd um Fræbbblana. Hún var ágæt, meira skemmtilegt að sjá viðtölin við Jón Gnarr, Dr. Gunna og Mike Pollock en að Fræbbblarnir sjálfir séu eitthvað band sem maður myndi einhvern tíma nenna að hlusta á heila plötu með. Íslensk tíðarandasmíð, ekki missa af þessari mynd þegar hún verður sýnd í sjónvarpinu, hvenær sem það verður. Svo á leiðinni í bílinn kom hið ótrúlega: of mikil rigning, eins og migið væri úr fötu, eins og sagt er.
Annars var ég einhvern tímann í kvöld að spá í það að blogga bara um svefnvenjur eða heimilistæki í minnst viku, en nú er ég strax að klúðra því. Ég verð þá bara að eiga það inni. Annað sem er í uppsiglingu er langþráð follow-up af frægum nöfnum mínum, sem gæti orðið sæmilega víðtækt. Bara svona ábending til sjálfs mín áður en ég fer að ímynda mér að ég sé búinn að því.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim